07 June 2005

hay naku... eto nanaman...

sobrang hectic netong past 2 days ah. effort talaga. baket? kasi SCReW ngayon. anong SCReW, kamo? Student Council Recruitment Week. at dahil VP-Publicity ako ng OSec (ano uli? Office of the Executive Secretary. otey?), kailangan madaming gawin.. duh. publicity nga eh. kailangan bumenta OSec.. mwahaha. eh kaso lang nasasapawan kami ng Santugon. katabi kasi namin eh. no choice. (pero hindi ako nagcocomplain...) hindi ko pa tuloy nababayaran ung para sa G&W (Green & White - ito'y aming yearbook. huha!) ko... timing pa na nagkaroon ng German Measles si Kate... yikes. kaya eto... mas stressed kami. AT... kailangan pang gawin yung mga ID para sa SC... kaso lang... hindi ko makita yung pinaka"layout" niya.. gets? ang kailangan ko ksing gawin ay lagyan ng pangalan ang mga ID. eh wala yung background kung san ilalagay ko yung pangalan.. di ko makita. bad trip. haay

tapos may paper pang kailangan para sa Manacom. eh di ko gets ano gusto niyang palabasin. bad trip. anyhoo.. sige dadagdagan ko nalang... madami pako kailangan gawin eh....

No comments: