04 April 2006

*wala akong maisip na magandang title eh*

04 April 2006

after how many weeks... naipass na rin namin ang aming thesis proposal. . pero hindi pa tapos ang lahat. meron pang webgifs at finals sa stat. konti nalang...

~

matapos lang ang linggong to, masaya na ako. matapos lang ang presentation ng webgifs, matapos lang ang final exam sa stat, masayang masaya na ako. pupunta pa naman kami sa fort ilocandia sa holy week. sana naman makapagrelax kami, particularly na ako. sa sobrang dami ng ginagawa para sa term na to (lintik na thesis yan! kung di dahil sa thesis mentor namin matagal na kaming tapos!!! o well), kinakailangan ko na talagang mag-relax. haaay. kailangan huminga. (inhale, exhale.)

~

*Wrestlemania 22 updates*

RAW - champion parin si john cena. at champion parin si kane at big show.
Smackdown! - talo si randy orton at si kurt angle. si rey mysterio na ung bagong world heavyweight champion. erm..

~

hay. kailangan ko pang magaral. bad trip naman eh...

No comments: