08 August 2005

isang hirit bago matulog.....

ang daming mga pangyayari ang hindi ko ineexpect na mangyari. sino ba naman ako para makontrol ang mga pangyayari na itinatalaga ng tadhana... ang pwede ko lamang gawin ay tanggapin ito at gamitin sa pinaka-mabuting panahon.

~

sino ba naman ang makakapagsabi na nakakamiss din pala sila? siguro kasi nasanay na ako na isang taon mahigit na ang naging pagsasama namin - mula pa nung ako'y naging kadete hanggang ngayon. parang ang dami na nangyari na hindi talaga mapapalitan ng kung ano pa man.

~


madaming alala ang naitatag magmula non. hinding hindi ko makakalimutan ang mga yon. at para don, salamat.. salamat ng madami. hindi pa sapat ang paggawa namin ng video para sa inyo.

~

kung saan man hahantong ang naging pagsasama natin, isasaalang-alang ko na lang uli ito sa tadhana...

1 comment:

ran said...

madamdamin.... hay... salamat din... =)