21 July 2006

HAHAHAHAHA....

21 July 2006
sobrang nakaktawa. sa sobrang nakakatawa niya, nakakabwiset na. *sigh* ang hirap talaga magpalaki ng magulang. grabe... minsan gusto nila na sabihin mo sa kanila ng maaga. pero pag sinabi mo naman, mababad trip... labo no? take this for example:
sinabi ko na nanay ko na baka deferred kami sa thesis, meaning hindi ako makakagraduate ngayong term. sinabi ko rin na factor dun yung sobrang kabagalan ng mahal naming thesis mentor. sabi niya bakit di daw namin kausapin para matapos kami agad? sabi ko ginawa na namin yon, hindi talaga aabot. edi ayun, sinabi ko na para hindi sha mashado magexpect... aba! bigla ba naman ako hindi kinausap?! ano yon?! sha pa ngayon ang may gana na mabad trip eh thesis namin yon... dugo't pawis namin ang bumuo dun, hindi ba dapat mas nakakafrustrate samin yon at dapat kami ang mabad trip?! but noooooo. siya tong nagiinarte. as if naman 100% ang suporta niya samin sa thesis na to. eh wala ngang school activity na inatendan yun eh. sori, pero kahit na isumbat niya na siya yung gumagastos para sa schooling ko, does she really think that's enough? i don't think so.

No comments: