19 July 2006

wala lang...

19 July 2006
haaay. wala ako magawa ngayon. natapos ko na yung binabasa kong libro, yung "The Last Templar". astig. gusto ko tuloy maging FBI. mwahahahaha. siguro nagtataka kayo bakit gusto ko maging FBI, at anong kinalaman nito sa "The Last Templar"... basahin niyo para malaman niyo! Nyahahahahaha!!! (nyak. dapat may royalty ako pag bumili kayo ng libro. plugging to eh. mwahahahaha!!!)
~
neweiz... pupunta nga pala ang Smackdown! dito... AT MAY TICKET NA KO!!!!! wahoooooo!! excited na ako manuod ng WWE live!!!! ok, ok... alam kong october pa yon, pero grabe exagg sobrang malapit nang masold out yung event! hello?! july pa lang! feel ko nga sold out na for oct 22 eh.. hehehe... shiyet excited na ko manuod!!!! woooohoooo!!!
~
haaaay... i am sooooo bored! it sucks... shiyet sana may sumamang ibang taga RAW sa Smackdown Survivor Series Tour dito... nyahahahahah wala lang... nyak mangarap daw ba? buti nalang libre mangarap...
~
sana matapos na tong thesis na to. ayoko na magisip eh.

No comments: