09 October 2005

argh. ayoko na ng ganito...

nakakaleche. hay nako. grabe na ito. hindi ko na ata makakaya ang mga pinapagawa samin. shyiet. alam nio ba ang feeling na sobrang hindi mo na alam kung saan ilulugar ang sarili mo dahil sa sobrang daming gawain na sadyang hindi mo maiwasang magkapatong-patong? ganon. as in. yung parang nahihirapan ka na huminga dahil sa pagkarami-raming sumasakal sa iyo. ganon. as in. kahit na sabihin na natin na sobrang daming kong oras sa schedule ko, wala parin. pagisip palang ng concept ubos na. pagasikaso lang ng dokumento, ubos na. parang tuloy ang sarap dekwatin nung time-turner ni hermione sa prisoner of azkaban. as in. para lang madaming oras para gawin ang lahat ng kailangan gawin. shyiet men. ayoko na. konti nlng susuko na ko. ayoko na tlga!!!!!!!!! di ko na kaya!!!!!!! argh!!!!
~
bakit ba ganito ang mundo???? bakit ba ako ginawang ganito? ayoko na tlga...
~
hay nako. di nako maxado magsasalita ng kung ano-ano dito. mahirap na, baka may mga magisip ng kung ano-ano.... hehehe. =P

No comments: