17 October 2005

hay nakoooooooo....

grabe... di ko maintindihan kung ano na nangyayari... last week sobrang stressed ako dahil sa orgavid, ngayon naman parang wala akong ginagawa para don... ngek. labo.

~

minsan ba nafeel mo na sobrang ready ka nang sumuko, pero hindi pwede? minsan kailangan lang talagang lumaban hanggang sa pinakahuling lakas na meron ka... kahit na handa nang bumigay ang katawan mo, hindi ka parin papayagan ng kalooblooban mo.... anlabo ba? minsan ksi, ganyan ang nararamdaman ko. tungkol san? sa madaming bagay... minsan sa pagaaaral, minsan sa kaibigan, minsan sa pamilya. halo-halo. walang iisang pinagkakatuunan. ganon. malabo lang talaga ang buhay sakin.

~

pero eto, seryosong tanong: bakit may mga tao na kakaiba magisip, gumalaw (and the like)? kakaiba in the sense na salunggat siya sa pagiisip ng karamihan? sige, sabihin na natin na may mga tao na sadya lang na hindi "nagcoconform" sa society, pero ang tinutukoy ko eh hindi ganon... as in yung likas na tlgang kakaiba... wala lang... naisip ko lang..

~

hay nako. buhay nga naman ano?

No comments: