28 October 2005

haaaaaaaaaaaay....

may mga pagkakataon ba sa buhay mo na minsan lang talaga na handang handa ka na sumuko? alam ko madalas ko nang sabihin yan dito sa aking blog pero taagang minsan ay may mga oras na hindi ko na talaga kaya. katulad lang kanina. may exam kami sa persuad, siguro mga 30 minutes ang naaksaya namin sa pagaantay ng copy ng exam questions... sabi nung prof ko na binigay daw nia sa secreatry nung department namin para ipaphotocopy... eh yung secretary kanina lang pinaphotocopy... leche. kung pinsimulan nalang nia samin yon agad, ehdi sana hindi kami mashadong nagmamadali at mas maayos pa ang mga sagot namin, diba? wag lang siya magreklamo na ampapanget ng mga sinagot namin, magaamok na talaga ako... sumakit pa talaga ang ulo ko dahil sa exam na yon.. argh! shyet pa lahat ng kailangan gawin for orgavid! ang dami talagang kailangan gawin para lang sa pagplplano ng isang video... ngayon naiinitindihan ko na yung mga processes na ginagawa para lang makapanuod tayo ng isang episode ng CSI (at siyempre kailangan i-connect ko sa CSI... haha... yung kasi yung pinapanuod ko kagabi, kaya ayan, na-connect ko. haha). shyet talaga... tapos kailangan pa magpass ng PNA draft by tomorrow!!!! argh!! 30% pa naman yon ng midterm grade namin para sa orgavid... shyiet, pare. naloloka nako. ambaba pa naman ng mga unang exercises ko, may 0.0 pa... shyiet talaga... lagi ko nalang sinasabi na babawi nalang ako next time, pero hindi parin talaga ako nakakabawi!!! naiinis ako... parang wala talaga ako sa production... nakakainis... sana naman pumasa na ako dito... kahit 1.0 lang... masaya na ko... basta makathesis lang, ok nako... grabe talaga... ang hirap na ng mga ginagawa dito sa orgavid... feel ko talaga magkakasakit ako dahil dun eh... hindi lang dyan natatapos ang problema ko!!! meron pa kaming events, ang daming kailangan planuhin... sumasakit na ulo ko iniisip ko palang yon... shiyet tlga!!! sige, mamaya nalang uli ako magdadagdag... mejo meron pa ko kailangan gawin eh.... :P

No comments: